Japfa Comfeed Việt Nam ★ 2.0

Vĩnh Phúc
5.000 - 10.000 nhân viên
Chăn nuôi / Thú y
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Japfa Comfeed Việt Nam

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Tài chính - Kế toán

Việc làm Japfa Comfeed Việt Nam

Cập nhật 09/03/2025 22:01
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN JAPFA COMFEED VIỆT NAM
Hỗ Trợ Kỹ Thuật Technician (C/S) (Working Location. Cẩm Lệ, Đà Nẵng)
Japfa Comfeed Việt Nam 2.0★
6 đánh giá 195 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Perform after-sales services such as investigating, solving the customer claims and consulting on maintenance of the company's designated battery products.
- Root cause diagnostics of specific technical issues and complaints and offering immediate or timely solutions
- Interface with customers to establish and maintain a continuous positive relationship as well as follow up with their concerns and problems.
- Provide customer training on technical specification of products in accordance with current field procedures
- Answer customer questions about product quality or technical solutions, including phone support, in-house training
- Collaborate with technical manager and sales team to develop customers visit plan to monitor and check-up battery quality status.
- Be able to analyse competitor's products and make technical comparison reports.
- Periodically report to the technical manager on customer complaints
- Collaborate with sales team to consult accurate products or provide technical solution per application in time.
- Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng như kiểm tra, giải quyết các khiếu nại của khách hàng và tư vấn bảo trì bảo dưỡng các sản phẩm bình ắc quy được chỉ định của công ty
- Chuẩn đoán nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề kỹ thuật cụ thể và khiếu nại và đưa ra giải pháp ngay lập tức hoặc kịp thời
- Giao tiếp với khách hàng để thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực liên tục cũng như giải quyết các mối quan tâm và vấn đề của họ.
- Đào tạo khách hàng về các đặc tính kỹ thuật của các sản phẩm được phân công theo quy trình hiện hành.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm hoặc giải pháp kỹ thuật, bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, đào tạo tại nhà
- Phối hợp với giám đốc kỹ thuật và với bộ phận bán hàng để xây dựng kế hoạch thăm quan khách hàng định kỳ nhằm theo dõi và kiểm tra tình trạng chất lượng của bình ắc quy
- Có khả năng phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và lập báo cáo so sánh kỹ thuật
- Định kỳ báo cáo công việc cho giám đốc kỹ thuật về các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để giới thiệu sản phẩm chính xác hoặc cung cấp giải pháp kỹ thuật kịp thời cho từng ứng dụng.

Yêu cầu công việc

- Bachelor's or Associate's degree in Mechatronics, Automotive Engineering, or related technical fields
- Have a minimum of 2-3 years of technical service experience in the fields of lead acid batteries, forklifts, tires, and automotive parts
- Experience working in the battery industry is an advantage
- Proficient in computer skills: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet. Being able to use Autocad software is an advantage
- Be fluent in English verbally and in writing
- Requires technical knowledge and customer service mindset.
- Ability to design and implement a full technical services program on time.
- Ability to read and understand technical documents of the battery in English.
- Ability to clearly understand product specifications and think about solutions.
- Be proactive in work. Ability to update and quickly grasp technology products.
- Have good presentation skills, negotiation skills, communication skills, problem solving, organization & time management skills, multitasking skills
- Good listening, communication, negotiation and presentation skills
- Have a B2 driver's license
- Willing to travel for business if required.
- Bằng Cử Nhân hoặc Cao Đẳng về Cơ Điện Tử, Kỹ Thuật Ô Tô, hoặc các lĩnh vực kỹ thuật liên quan
- Có kinh nghiệm dịch vụ kỹ thuật tối thiểu 2-3 năm trong các lĩnh vực ắc quy axit chì, xe nâng, lốp xe, phụ tùng ô tô
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp pin là 1 lợi thế
- Thành thạo các kỹ năng máy tính: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet. Có khả năng sử dụng phần mềm Autocad là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh bằng lời nói và viết
- Yêu cầu có kiến thức kỹ thuật và tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng thiết kế và triển khai đầy đủ chương trình dịch vụ kỹ thuật đúng thời hạn.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật ngành ắc quy bằng tiếng Anh.
- Có khả năng hiểu rõ các thông số kỹ thuật của sản phẩm và tư duy giải pháp.
- Chủ động trong công việc. Có khả năng cập nhật, nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ.
- Có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề, tổ chức & quản lý thời gian tốt, kỹ năng làm việc đa nhiệm
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán và trình bày tốt
- Có bằng lái B2
- Sẵn sàng đi công tác nếu có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
- Attractive salary: Negotiation
- Lunch support
- Sales bonus, 13th month salary depending on the company's business situation (Not fixed)
Máy tính xách tay
Laptop for Employee
Khác
Working hours: Monday - Friday, from [protected info] / Every other Saturday
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN JAPFA COMFEED VIỆT NAM
Japfa Comfeed Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Thị Trấn Hương Canh

Công ty trách nhiệm hữu hạn Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong ngành công nghiệp thực phẩm chăn nuôi. Công ty được thành lập năm 1996 và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chăn nuôi và kinh doanh thực phẩm chăn nuôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Bảo hiểm 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo tuần, tháng 
  • Các hoạt động ca hát, giải trí theo quý

Lịch sử thành lập

  • Năm 1999, Công ty được thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam.
  • Năm 2012, Công ty đầu tư xây dựng cụm trại heo tại tỉnh Đồng Nai, mở rộng hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi thịt heo.
  • Năm 2014, Công ty nhận được chứng nhận ASC về chuỗi cung ứng thủy sản bền vững.
  • Năm 2020, Công ty trao tặng 6.600 bình nước giặt và 4.000 quyển vở cho học sinh các trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam trong chương trình "Vì trẻ em Việt Nam"
  • Năm 2021, Công ty khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại tỉnh Long An với công suất 300.000 tấn/năm

Mission

Cốt lõi của trách nhiệm và văn hóa doanh nghiệp là nuôi dưỡng các mối quan hệ bền vững, định hướng tăng trưởng dựa trên sự tin tưởng và liêm chính. Hợp tác vì sự thịnh vượng chung là tầm nhìn mà chúng tôi thực hiện và duy trì với các bên liên quan.


Review Japfa Comfeed Việt Nam

2.0
6 review

09/12/2024
Nhân viên sản xuất tại Đồng Nai

Môi trường công ty thiên nông nghiệp tất nhiên sẽ không năng động và nhiều chế độ như công ty điện tử hay các nhóm ngành khác

09/12/2024
Nhân viên tại Vĩnh Phúc

Công ty chính sách tệ, phúc lợi kém, OT không lương

14/10/2024
Nhân viên tại Vĩnh Phúc

Công ty kém, chính sách ngày một tệ, môi trường phu hợp ai thích nịnh bợ (RV)

Những nghề phổ biến tại Japfa Comfeed Việt Nam

Bạn làm việc tại Japfa Comfeed Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Japfa Comfeed Việt Nam

Japfa Comfeed Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo