Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý- Da khỏe, đẹp, gương mặt ưa nhìn (tự nhiên), có thể make-up khi đi làm; thân hình cân đối (từ 1m57 trở lên)
- Ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm bán hàng/tư vấn cho các thương hiệu mỹ phẩm hoặc thời trang cao cấp
- Yêu thích mỹ phẩm và làm đẹp
- Hoạt ngôn trong giao tiếp
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, siêng năng và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc- Thu nhập hấp dẫn: 15- 20 triệu/tháng (lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu)
- Thưởng lương tháng 13
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định từ lúc thử việc + Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
- Voucher mua sản phẩm theo quý
- Tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng theo quy chuẩn của nhãn hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Ca trưởng, Cửa hàng trưởng
- Du lịch hàng năm (Company Trip), Year End Party... cùng các hoạt động, sự kiện, workshop hấp dẫn từ nhãn hàng.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido Việt Nam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình