Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Được thành lập vào năm 2003, DongJin Việt Nam đã có một khởi đầu khá thuận lợi nhờ kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến trong thiết kế &chế tạo động cơ của DongJin Motor &; DongJin Electric &; Machinery Korea.
Sản phẩm của DongJin Motor và DongJin Electric &; Machinery đã có mặt tại thị trường trong nước cũng như thị trường nước ngoài từ năm 1971 và trở nên quen thuộc với khách hàng trong ngành công nghiệp ô tô.
Bằng cách cải tiến liên tục, DongJin Việt Nam đang cố gắng hết sức để chứng minh khả năng của chúng tôi về chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm.
Chúng tôi tin rằng với sự nỗ lực của tất cả các thành viên, trở thành Nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp sản xuất động cơ ô tô là ước mơ thực sự thành hiện thực của DongJin Việt Nam.