Mô tả công việc
Những nhiệm vụ chính:
Dịch vụ khách hàng
• Truyền tải được lời hứa thương hiệu và luôn luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách
• Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng nội bộ khi cần thiết
• Xử lý tất cả các đòi hỏi và khiếu nại từ khách hàng và khách hàng nội bộ theo cách thức chuyên nghiệp và lịch sự. Báo cáo kịp thời các khiếu nại của khách cho Tổ Trưởng / Trợ lý Quản lý – Bộ phận Buồng phòng
• Tạo dựng mối liên hệ tương tác tốt với khách hàng và đồng nghiệp
Hoạt động
• Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn thương hiệu tối thiểu được thực hiện, và các tiêu chuẩn khác được thực hiện khi cần thiết
• Làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau đối với các bộ phận khác, trên tinh thần “Chúng ta làm việc theo Đội nhóm”.
• Phản hồi kết quả của các cuộc Khảo sát ý kiến Khách hàng và đảm bảo rằng các thay đổi liên quan được thực hiện
• Kiểm tra và xác minh tình trạng phòng.
• Cập nhật và hoàn thành Báo cáo tình trạng phòng.
• Kiểm tra và bổ sung hàng Mini Bar. Ghi phiếu cho các mặt hàng Mini Bar đã tiêu thụ
• Báo cáo tình trạng phòng xấu.
• Báo cáo các mặt hàng bị mất và hỏng hóc.
• Dọn dẹp phòng khách.
• Dọn dẹp khăn, ga bẩn
• Dọn dẹp túi đựng rác và nhà vê sinh
• Duy trì sự sạch sẽ ngoài hành lang và các khu vực xung quanh phòng.
• Làm sạch và gom vào xe đẩy
• Kiểm tra và làm sạch các thiết bị vận hành.
• Thay đổi bóng đèn trong phòng.
• Thay thế hoa trong phòng khách.
• Thực hiện các dịch vụ phòng vào buổi chiều.
• Cập nhật tình trạng phòng qua điện thoại.
Các nhiệm vụ khác:
• Tham dự và đóng góp vào các khóa đào tạo và cuộc họp theo yêu cầu
• Đảm bảo tiêu chuẩn cao về diện mạo cá nhân
• Thích ứng với sự thay đổi của bộ phận Buồng phòng theo quy định của ngành, công ty và khách sạn
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Được phát đồng phục theo tiêu chuẩn của Khách sạn và được sử dụng dịch vụ giặt là đồng phục tại khách sạn
- Cơ hội được học hỏi và sử dụng các phần mềm liên quan tới chuyên ngành
- Thưởng thức bữa ăn miễn phí tại Căng tin của Khách sạn 5 sao
- Làm việc và học tập trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện
- Cơ hội lớn để phát triển nghề nghiệp trong ngành dịch vụ, bắt đầu với việc làm việc cho Khách sạn 5 sao hạng sang thuộc tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới
Yêu cầu công việc
Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại các khách sạn 5 sao
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trên Hotel Job
Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn 4 sao, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, nằm trong trung tâm bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp, cách sân bay Sao Vàng - Thọ Xuân 50 Km, trung tâm Thành phố Thanh Hóa 16 Km về hướng Nam. khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn có ba nhà hàng và một phòng hội thảo được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị công nghệ cao, trong đó nhà hàng Phoenix và nhà hàng Galaxy tại khách sạn với chứa 800 khách và phòng hội thảo Lotus với sức chứa 250 khách cùng nhà hàng Phoenix Quảng Cư nằm tại bãi D đường Hồ Xuân Hương cách khách sạn 2 Km với chứa 1700 khách, nhằm phục vụ buffet sáng, các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Khách sạn tự hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Tại đây, Quý khách sẽ tìm được những món ăn ưa thích trong bất kỳ thời điểm hay sự kiện nào, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ đầy năng động và lãng mạn khi du lịch Thanh Hóa