Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Bảo đảm tất cả tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... & các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày.
- Xem xét bản phân công công việc hàng ngày và danh sách khách ở của phòng được phân công.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến, tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng.
- Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động.
- Bảo đảm nắm vững về các dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan, các sản phẩm đồ ăn uống…
- Báo cáo cho giám sát về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng, Tip hấp dẫn so với thị trường
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, quản lý thân thiện
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18-45
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có sức khoẻ tốt
- Trung thực, thật thà
- Chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ
- Ưu tiên những ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản & có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- CCCD có gắn chíp (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
- 4 ảnh 3x4.
(Hồ sơ sẽ được yêu cầu nộp tới phòng nhân sự sau khi trúng tuyển)
Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn.
Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts.
Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn).
Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa
https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1
Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG:
https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921
Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.
Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.