Việc làm F-COMMERCE

Cập nhật 18/07/2024 10:25
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
F-COMMERCE INDONESIA
Strategy Supervisor - MT Channel
F-COMMERCE
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

▶ Market information management
Market Trends Analysis (Nielsen): Analyzing market trends, consumer preferences, and competitor activities within the modern trade channel

▶ Sales performance management
Sales Performance Evaluation: Assessing the performance of products within the modern trade channel, identifying areas of growth, products of growth and recommending strategies for improvement.
Weekly and Monthly Closing Sales Performance

▶ Channel Strategy planning & evaluation

  • Channel Strategy planning: Basing on market trends and company strategies, proposing appropriate products, programs, and market access activities by year, quarter, and month to achieve sales plans for modern trade channel.
  • Building strategy for new product launching and current products to increase market share
  • Channel Strategy Following: Cooperating with relevant departments: KAM, Marketing, trade marketing to ensure execution following strategy and planning
  • Channel Strategy Evaluation: Analyzing the impact of pricing strategies and promotional activities on sales within the modern trade channel. Recommending pricing adjustments and promotional tactics based on data insights and market trend. Evaluating strategy effectiveness about sales and cost and suggesting key learning.

Other tasks as directed by superiors

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s Degree in Business Administration / Marketing or related major.
  • 'Business Acumen: Understanding of FMCG industry trends, market dynamics, modern trade channel and sales strategies.
  • Analytical and technical Skills: Proficiency in analysis by Excel or Power Pivot (beneficial). Reporting Skills with Power point.
  • 'Interpersonal Skills
  • Data analysis and planning
  • Problem-Solving Skills

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
6 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
25/21 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão quận 1,HCM
F-THƯƠNG MẠI INDONESIA có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan với hơn 50.000 nhân viên tại Đông Nam Á. Đây là dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại lớn nhất ở Thái Lan và cũng là nhà cung cấp dịch vụ kho hàng thông minh lớn nhất ở Đông Nam Á, dịch vụ của hãng bao phủ tất cả các quốc gia cốt lõi ở Đông Nam Á. Các cổ đông chính của tập đoàn bao gồm e-WTP, PTT Public Company Limited, Thai Red Bull Group, Bank of Ayudhya và các tập đoàn kinh doanh hàng đầu châu Á khác.
Hiện tại, F-Commerce đã thành lập một trung tâm R&D và nhiều trung tâm điều hành, trung tâm tiếp thị và trung tâm dịch vụ khách hàng địa phương ở Bắc Kinh, Hạ Môn, Thâm Quyến và Nam Ninh ở Trung Quốc, Bangkok ở Thái Lan, Jakarta ở Indonesia, Hồ Chí Minh ở Việt Nam, Kuala Lumpur ở Malaysia, Singapore, Manila ở Philippines. Chúng tôi cung cấp sự đảm bảo dịch vụ mạnh mẽ cho các thương hiệu đổ bộ vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Chúng tôi là nhóm tuyển dụng nhằm tìm kiếm thêm máy chủ đủ điều kiện và có kinh nghiệm cho TSP TOP 1 của chúng tôi tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Nhóm Indonesia sẽ giúp đỡ khi bạn liên hệ với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại F-COMMERCE

Bạn làm việc tại F-COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo F-COMMERCE

F-COMMERCE

Click để đánh giá