Việc làm F-COMMERCE

Cập nhật 18/07/2024 10:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
F-COMMERCE INDONESIA
Business Development ( Phát Triển Kinh Doanh)
F-COMMERCE
21 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1/ Phát triển khách hàng tiềm năng (Leads):
Tìm kiếm và xác định các cơ hội kinh doanh mới trong thị trường B2B.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng theo hướng dẫn của cấp trên.
Xây dựng, chăm sóc và duy trì danh sách khách hàng tiềm năng.
Đảm bảo thông tin về khách hàng tiềm năng được cập nhật đầy đủ trong hệ thống CRM.
2/ Phối hợp nội bộ:
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo đạt kế hoạch mục tiêu phòng ban.
Đảm bảo thông tin liên quan đến khách hàng, các giao dịch và chiến lược tiếp cận khách hàng được cập nhật và chia sẻ kịp thời giữa các bộ phận.
3/ Báo cáo và phân tích:
Theo dõi và báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Đánh giá hiệu suất truyền thông, quảng cáo, và các chiến dịch liên quan để đề xuất các phương án tăng hiệu suất.
Định kỳ phân tích dữ liệu bán hàng và thông tin thị trường để đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược kinh doanh.Bằng cấp/ chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,...
Không yêu cầu kinh nghiệm, có thể đào tạo thêm. Ưu tiên các ứng viên có tư duy về khách hàng, giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm và dữ liệu trực tuyến.
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Kỹ năng phân tích, sàng lọc và quản lý thông tin của khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng phân tích số liệu kinh doanh và báo cáo thị trường.
Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.1/ Môi trường làm việc, tiện ích:
Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp.
Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... tại khu vực ăn uống của công ty.
Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay tại văn phòng.
2/ Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác,...
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.
Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,...
Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.
Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí).
Chính sách Bảo hiểm Tai nạn và Chăm sóc sức khỏe.
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.
3/ Hoạt động nội bộ, truyền thông:
Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team-building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea-break các dịp lễ, mini-game công ty, thương hiệu,...
Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
25/21 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão quận 1,HCM
F-THƯƠNG MẠI INDONESIA có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan với hơn 50.000 nhân viên tại Đông Nam Á. Đây là dịch vụ chuyển phát nhanh thương mại lớn nhất ở Thái Lan và cũng là nhà cung cấp dịch vụ kho hàng thông minh lớn nhất ở Đông Nam Á, dịch vụ của hãng bao phủ tất cả các quốc gia cốt lõi ở Đông Nam Á. Các cổ đông chính của tập đoàn bao gồm e-WTP, PTT Public Company Limited, Thai Red Bull Group, Bank of Ayudhya và các tập đoàn kinh doanh hàng đầu châu Á khác.
Hiện tại, F-Commerce đã thành lập một trung tâm R&D và nhiều trung tâm điều hành, trung tâm tiếp thị và trung tâm dịch vụ khách hàng địa phương ở Bắc Kinh, Hạ Môn, Thâm Quyến và Nam Ninh ở Trung Quốc, Bangkok ở Thái Lan, Jakarta ở Indonesia, Hồ Chí Minh ở Việt Nam, Kuala Lumpur ở Malaysia, Singapore, Manila ở Philippines. Chúng tôi cung cấp sự đảm bảo dịch vụ mạnh mẽ cho các thương hiệu đổ bộ vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Chúng tôi là nhóm tuyển dụng nhằm tìm kiếm thêm máy chủ đủ điều kiện và có kinh nghiệm cho TSP TOP 1 của chúng tôi tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Nhóm Indonesia sẽ giúp đỡ khi bạn liên hệ với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại F-COMMERCE

Bạn làm việc tại F-COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo F-COMMERCE

F-COMMERCE

Click để đánh giá