1. Mô tả công việc
- Nhận data khách hàng mới từ marketing, quản lý để khai thác cơ hội bán hàng.
- Tư vấn, demo phần mềm, đàm phán chốt hợp đồng.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc, bán hàng thúc đẩy doanh số.
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường, ghi nhận các yêu cầu của khách hàng để đề xuất các cải tiến sản phẩm.
- Quản lý, xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp, C-level.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Địa điểm làm việc: 168 Xã Đàn 2, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 - thứ 6), nghỉ thứ 7, chủ nhật.
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Sinh năm 1995 – 2000.
- Từ 2 năm kinh nghiệm tư vấn và bán hàng, ưu tiên các sản phẩm dịch vụ, công nghệ, giáo dục, logistics…
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư duy logic, nhanh nhẹn có khả năng
thuyết trình
- Có khả năng nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ.
- Có khả năng giao tiếp tốt, chủ động xây dựng các mối quan hệ để phát triển tập khách hàng mục tiêu, KH tiềm năng.
- Có tinh thần tự học, tự nghiên cứu để cải thiện và phát triển bản thân.
- Ngoại hình sáng, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có laptop cá nhân
3. Quyền lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực: Lương cứng cố định 10 - 15 triệu (không bị ảnh hưởng bởi KPIs) + thưởng doanh số (upto 40%) + thưởng hiệu quả công việc.
- Được cấp headphone, số tổng đài, data khách hàng để làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT
- Hưởng chính sách phúc lợi: Nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, teambuilding,...
- Học tiếng anh miễn phí tại AROMA - Tiếng Anh Cho Người Đi Làm.
- Được làm việc với các C-level ở đa lĩnh vực ngành nghề.
- Được đào tạo kiến thức và làm việc với quản lý, giám đốc có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
- Môi trường trẻ trung năng động, tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
Quy trình phỏng vấn:
Vòng 1: Phỏng vấn qua điện thoại với HR
Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp với BDM
Hiện tại, F-Commerce đã thành lập một trung tâm R&D và nhiều trung tâm điều hành, trung tâm tiếp thị và trung tâm dịch vụ khách hàng địa phương ở Bắc Kinh, Hạ Môn, Thâm Quyến và Nam Ninh ở Trung Quốc, Bangkok ở Thái Lan, Jakarta ở Indonesia, Hồ Chí Minh ở Việt Nam, Kuala Lumpur ở Malaysia, Singapore, Manila ở Philippines. Chúng tôi cung cấp sự đảm bảo dịch vụ mạnh mẽ cho các thương hiệu đổ bộ vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.
Chúng tôi là nhóm tuyển dụng nhằm tìm kiếm thêm máy chủ đủ điều kiện và có kinh nghiệm cho TSP TOP 1 của chúng tôi tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á.