Các phòng ban đang tuyển dụng tại GM PREMIUM HOTEL

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm GM PREMIUM HOTEL

Cập nhật 18/11/2025 22:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT BẢO TRÌ
GM PREMIUM HOTEL
83 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Mục đích công việc
  • Đảm bảo hệ thống Cơ - Điện - Điện lạnh và các trang thiết bị trong khách sạn vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả. Xử lý kịp thời các sự cố, bảo trì định kỳ để nâng cao tuổi thọ thiết bị và đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
2. Trách nhiệm và nhiệm vụ cụ thể


2.1. Bảo trì, sửa chữa hệ thống Cơ - Điện - Điện lạnh

  • Thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ các hệ thống: điện, nước, điều hòa, thông gió, hệ thống bơm, máy phát điện, thang máy, PCCC...
  • Sửa chữa kịp thời các hư hỏng về điện (ổ cắm, công tắc, đèn chiếu sáng), hệ thống ống nước (rò rỉ, tắc nghẽn), điều hòa (không lạnh, rò gas)...
  • Đảm bảo các thiết bị công cộng (TV, tủ lạnh, hệ thống âm thanh) hoạt động tốt.
2.2. Giám sát và báo cáo tình trạng thiết bị
  • Phát hiện và báo cáo ngay cho cấp trên khi có thiết bị hoạt động bất thường, quá tải hoặc nguy cơ hỏng hóc.
  • Đề xuất phương án khắc phục, cải tiến hoặc thay thế thiết bị để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất.
  • Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài (nếu cần) để xử lý sự cố phức tạp.
2.3. Quản lý hồ sơ và ghi chép công việc
  • Ghi chép đầy đủ nhật ký bảo trì, bao gồm: thời gian kiểm tra, tình trạng thiết bị, công việc đã thực hiện, vật tư sử dụng.
  • Lưu trữ hồ sơ bảo hành, bản vẽ kỹ thuật, hướng dẫn vận hành thiết bị.
2.4. Hỗ trợ công việc khác
  • Tham gia ứng phó sự cố khẩn cấp (mất điện, cháy nổ, rò rỉ nước...) theo quy trình an toàn.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác (Buồng phòng, F&B) khi cần di chuyển hoặc lắp đặt thiết bị.
  • Tuân thủ quy định về an toàn lao động và vệ sinh công nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực chuyên môn
  • Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
  • Được hỗ trợ tiền ăn uống.
  • Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
  • Tham gia đóng BHXH nhà nước.
  • Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
  • Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính:Nam, tuổi dưới 50.
  • Kiến thức: Hiểu biết về hệ thống điện, cơ khí, điều hòa không khí; ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kỹ thuật liên quan.
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo dụng cụ sửa chữa, đọc bản vẽ kỹ thuật, xử lý sự cố nhanh
  • Ngoại hình:Ưa nhìn.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thái độ:Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
  • Kỹ năng mềm:Biết lắng nghe, quan sát và ham học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Mr. GM - 0965292002 (Sđt/Zalo)


Ứng tuyển ngay để trở thành một phần của đội ngũ khách sạn 5 sao tại Phố Cổ Hà Nội!

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM PREMIUM HOTEL Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
41 Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành


Những nghề phổ biến tại GM PREMIUM HOTEL

Bạn làm việc tại GM PREMIUM HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM PREMIUM HOTEL

GM PREMIUM HOTEL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo