Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Stewarding Staff/ Nhân Viên Tạp Vụ
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2026
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1.1. Vận hành máy rửa bát đĩa

- Thực hiện theo đúng hướng dẫn vận hành đã có.

- Quản lý số lượng hóa chất, nhiệt độ nước; đảm bảo sử dụng hợp lý, đúng liều lượng, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.

- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra năng suất làm việc của máy, chất lượng công việc.

- Kịp thời phát hiện hư hỏng và báo cáo sữa chữa.

1.2. Thực hiện việc rửa bát đĩa các loại

- Nhận bát, đĩa, muỗng, nĩa,…dơ từ các bộ phận khác; đảm bảo tách biệt các vật dụng đã qua sử dụng với đồ dùng sạch.

- Thực hiện công việc rửa bát đĩa theo đúng quy trình như hướng dẫn.

- Tiến hành lau rửa trực tiếp bằng tay đối với những vật dụng máy không rửa được.

- Đảm bảo tất cả các vật dụng sau khi rửa xong đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Làm khô và phân loại bát, đĩa,…sau khi đã rửa xong; sắp xếp vào đúng vị trí quy định.

- Bảo quản các vật dụng, đảm bảo không bị trầy xước, sứt mẻ hoặc bể, vỡ,…; kiểm tra và báo cáo tình trạng vật dụng cho quản lý để kịp thời xử lý.

- Sắp xếp tiến độ công việc phù hợp, đảm bảo cung cấp đủ và kịp thời bát, đĩa,…cho các bộ phận cần sử dụng.

1.3. Dọn dẹp và vệ sinh khu vực bếp

- Lau chùi sạch sẽ thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, lò nướng, màng lọc, cống rãnh,…

- Vệ sinh toàn bộ các khu vực của bếp 2 lần/ca, nhất là khu vực bồn rửa phải sạch

- Quản lý, chịu trách nhiệm bảo quản các dụng cụ vệ sinh được giao

- Theo dõi, kiểm tra chất lượng; đồng thời đề xuất các dụng cụ, vật tư sử dụng cho việc vệ sinh khu vực bếp

Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

 Thưởng Service charge hằng tháng

 Phụ cấp ca đêm

 Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

 Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

 BHXH, BHYT, BHTN

 Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

 Nghỉ phép 12 ngày/ năm

 Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

 Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Sức khỏe tốt, năng động, tinh thần trách nhiệm.

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm 01 CV
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá