Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên phụ bếp
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thực hiện sơ chế, chế biến món theo order.
- Đảm bảo An toàn Thực phẩm.
- Vệ sinh khu vực làm việc, các công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

Từ 20 tuổi đến 40 tuổi
Yêu thích, đam mê ngành dịch vụ ăn uống hoặc có tìm hiểu về bếp Ẩm Thực Hà Nội.
Sức khỏe tốt.
Nhanh nhẹn, trung thực, có tin thần trách nhiệm cao và làm việc tập thể.
Biết sử dụng các loại dụng cụ trong bếp như dao, thớt, biết phân biệt các loại thịt cá, rau hoa quả và hiểu biết sơ qua về vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo quản.

Thông tin khác

  • Phụ cấp khác: - Được công ty hỗ trợ phụ cấp tiền ăn.
  • Thời gian thử việc: Thử việc 30 ngày
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo nâng cao tay nghề.
    - Được đào tạo, lộ trình thăng tiến rõ ràng…

  • Độ tuổi: 20 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h-21h30 ( được nghỉ trưa 2 tiếng)
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hoà đồng
  • Phúc lợi:

    - Sau thử việc được ký hợp đồng lao động tham gia BHYT, BHXH, phép năm đầy đủ.
    - Thưởng vào các ngày lễ lớn (2/9, 01/01 và 30/04…)
    - Công đoàn thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỷ...
    - Ưu đãi 20% tại tất cả nhà hàng thuộc hệ thống Đậu
    - Các hoạt động văn hóa, thể thao, ng

  • Ngày nghỉ: 4 ngày/1 tháng
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá