Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Tạp vụ
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm vệ sinh bên trong và bên ngoài nhà hàng, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh do Noire Cafe&Bistro đặt ra, đạt được mục tiêu và đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng.
Vệ Sinh các trang thiết bị, vật dụng bếp, đảm bảo luôn sẳn sàng phục vụ
Sử dụng các thiết bị cẩn thận tránh hư hỏng
Làm vệ sinh khu vực Toilet
Vệ sinh bồn cầu sạch sẽ từ trong ra ngoài, trên thành bồn và vùng xung quanh bằng hóa chất tẩy rửa phù hợp, đảm bảo mọi thứ được thơm tho.
Thay giấy mới, đặt tinh dầu tạo mùi vào vị trí quy định
Lau sạch các loại kính, mặt sàn, vòi rửa và đảm bảo chúng không bị gợn nước hoặc tích bụi; kiểm tra khăn lau và xà phòng để kịp thời thay thế nếu hết
Thực hiện theo danh sách tiêu chuẩn của Noire Café & Bistro.
Thực hiện theo các tiêu chuẩn diện mạo của Noire Café & Bistro
Tuân thủ nguyên tắc: Sự hài lòng của khách hàng là 100% vì tất cả nhân viên đều là đại diện của Noire cafe & Bistro
Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ theo quy định của Noire cafe & Bistro.
Tuân thủ các tiêu chuẩn tuân thủ quy định của Noire cafe & Bistro.
Các nhiệm vụ khác do quản lý cửa hàng giao• Có kinh nghiệm vị trí trương đương
• Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan
• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
• Tin học văn phòng• Lương tháng 13.
• Thưởng lễ/Tết (1.1, 30.4 1.5, giỗ tổ Hùng Vương, 2.9, Trung Thu) & tặng quà các ngày 8/3, 20/10.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Phụ cấp cơm, service charge
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá