Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Mỹ Phẩm)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng sau sales;
- Phản hồi khiếu nại của khách hàng, và xử lí các vấn đề liên quan của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty;
- Kiểm tra, cập nhật, tổng hợp đơn hàng;
- Gửi báo cáo định kỳ về chất lượng sử dụng sản phẩm và đề xuất phương án hoàn thiện;
- Phối hợp với bộ phận sales để nâng cao chất lượng tư vấn sản phẩm;
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc được giao.- Có từ 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đã từng làm việc trong mảng mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ là một lợi thế;
- Có tư duy sử dụng hệ thống phần mềm, thành thạo máy tính, tác vụ văn phòng;
- Chủ động và có tinh thần cầu tiến;
- Yêu thích công việc tương tác và chăm sóc khách hàng.1. Tiền lương
- Lương cứng: 8.000.000 - 10.000.000 VND
- Thưởng KPIs
- Phụ cấp ăn ca: 500.000 VND
- Hỗ trợ gửi xe
2. Phúc lợi
- Team building,tham gia các hoạt động ngoại khóa, workshop
- Thưởng lễ tết, sinh nhật ( được tổ chức tháng sinh nhật ),...
- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN,...
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá