Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (chương trình BRIS ENGLISH)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Đảm bảo tỷ lệ tái ghi danh theo chỉ số công ty đề ra hàng tháng.

- Cam kết thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu KPIs được giao theo ngày, tuần, tháng.

- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng nhóm tư vấn xin ý kiến hướng xử lý.

- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

- Lập kế hoạch thời gian cụ thể Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng hàng tháng.

- Xây dựng niềm tin với phụ Huynh, chăm sóc và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm duy trì số lượng học viên cho trung tâm.

- Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, dịch vụ tốt nhất cho học viên và phụ huynh.

- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.

- Thái độ giao tiếp trong công ty phải đúng mực, hòa nhã.

- Hỗ trợ các hoạt động tổng thể của trung tâm.

- Bảo quản và sử dụng hiệu quả các vật dụng của Trung tâm.

- Các nhiệm vụ khác do Quản lý phân bổ.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh, Marketing, Giáo dục, Tâm lý..... các ngành có liên quan.

- Tính chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao để đạt được chỉ tiêu đề ra.

- Kiên trì, năng động, sang tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.

- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp và yêu thích kinh doanh, tiếp xúc với khách hàng

- Có kỹ năng ứng dụng văn phòng MS (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).

- Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
44/1 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Trên 24
  • Thời gian làm việc: Thứ 3 - Chủ Nhật, làm theo ca
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá