Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Dựa vào thông tin từ Team quản lý Giáo viên để lựa chọn Giáo viên phù hợp cho yêu cầu xếp lớp mới, lớp đổi được phân công hoặc phát sinh.
- Theo dõi và hỗ trợ lớp khai giảng thành công, đúng thời gian đã cam kết với khách hàng. Gửi thông tin lớp học cho khách hàng qua email, tin nhắn….
- Chăm sóc học viên theo mốc level tương ứng để đảm bảo những cam kết về quyền lợi và giá trị đối với khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc qua các kênh zalo/điện thoại/email/hệ thống học tập trực tuyến E-learning của Pantado.
- Ghi lại chi tiết, đầy đủ các nội dung trao đổi thông qua biểu mẫu được cung cấp; phân loại theo các nhóm vấn đề đã được định sẵn
- Tổng hợp và phân loại phản hồi theo các nhóm vấn đề đã được định sẵn, là nguồn thông tin input cho các bộ phận khác cùng nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cung cấp thêm giá trị gia tăng cho KH bằng việc lên ý tưởng và tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh với tần suất 1-2 chương trình/năm.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 20 - 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có niềm vui thích khi quan tâm, chăm sóc người khác.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý vấn đề tốt
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành