- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Tư vấn bán hàng trong quá trình chăm sóc
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Có từ 01 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, giải quyết các vấn đề phát sinh...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
- Ưu tiên có Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp...- Thu nhập: Lương cứng 7- 9 tr (hoặc thỏa thuận theo năng lực) + doanh số (thu nhập từ 15-20 triệu)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cởi mở; Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động; và chế độ phúc lợi của Công ty: Teambulding; du lịch, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm...
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành