Tiếp nhận phản hồi của khách hàng qua hotline chăm sóc khách hàng và chuyển tới các bộ phận liên quan để giải quyết
Xếp lịch dùng dịch vụ cho khách hàng
Gọi điện nhắc lịch dùng dịch vụ cho khách hàng
Gọi điện giới thiệu các chương trình mới tới khách hàng
Phối hợp cùng bác sĩ, trực tiếp tham gia vào quá trình tư vấn sau bán, đảm bảo KPI Doanh số Upsale, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của phòng khám
Tham gia các nội dung đào tạo để nâng cao năng lực
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý;
Hỗ trợ các phòng ban khác tại trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàngNam/Nữ từ >= 22 Tuổi
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tư vấn trực tiếp/CSKH trong lĩnh vực phòng khám, thẩm mỹ, làm đẹp ít nhất từ 1 năm trở lên (Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong phòng khám, TMV cao cấp, có kinh nghiệm upsale)
Kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn tốt.
Cẩn thận, chỉn chu
Kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực làm đẹp/sức khoẻ là 01 lợi thế.
Thái độ: Vui vẻ, năng động, trách nhiệm, bám đuổi mục tiêu
Yêu cầu khác:
Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
Có laptopTổng thu nhập: 20.000.000đ - 30.000.000đ/tháng (Lương cứng: 10.000.000đ/tháng + Lương hiệu quả + thưởng upsale)
Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ca
Được đóng BHXH theo luật BHXH, đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và quy định của Công ty.
Được tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn và kỹ năng để nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc sức khỏe cao cấp
Môi trường làm việc tử tế, đồng nghiệp trẻ, năng động, nhiệt tình.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành