Đăng bài viết, sáng tạo nội dung về sản phẩm cho khách hàng thông qua các kênh Zalo, Facebook, Tiktok, của công ty, tiếp nhận phản hồi, trao đổi thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm để tạo hiệu quả tối đa.
Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống đến khi hoàn thành giao dịch bán hang, thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu.Yêu thích công việc CSKH
Vui vẻ hòa đồng
Kỹ năng giao tiếpĐầy đủ các chế độ như thưởng lễ, tết, du lịch/ năm, thưởng tháng, quý, năm,......
Được hỗ trợ khắc phục những vấn đề khó khăn nhanh chóng trong quá trình làm việc
Môi trường thân thiện, trẻ trung, hòa đồng. Được tham gia nhiều chương trình, vui chơi do công ty tổ chức
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành