Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6.5 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi tới, tư vấn và nhận đặt phòng.
  • Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua kênh truyền thông (điện thoại, email, facebook, zalo...)
  • Xác định nhu cầu khách hàng, lợi ích của sản phẩm/dịch vụ để định hướng khách hàng sử dụng, kể cả sản phẩm mới thông qua các kênh truyền thông
  • Thực hiện các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, theo dõi kết quả xử lý, và phản hồi tới khách hàng khi lỗi đã được khắc phục
  • Tiếp thị, bán chéo sản phẩm đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông theo kịch bản, chương trình định sẵn
  • Tương tác (like, share, comment) các inbox, comment, share, checkin và review trên fanpage của khách hàng, giải quyết các đánh giá (review) xấu của khách hàng cho đến khi khách hài lòng
  • Thực hiện các chiến dịch telesale
  • Trả lời tương tác khách hàng trên các kênh Social, đeo bám, chốt sale

Yêu Cầu Công Việc

  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
  • Khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, tương tác khách hàng tốt.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
  • Nhanh nhẹn, hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
  • Không ngại thay đổi để làm tốt công việc
  • Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH & Từng làm việc trong ngành F&B

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
234 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 18 - 30
  • Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá