Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghe/Gọi điện thoại theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm
- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin
- Tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Gọi điện mời khách hàng tham gia các buổi Hội thảo Khách hàng do công ty tổ chức.
- Hỗ trợ các buổi Hội thảo Khách hàng và các Sự kiện do công ty tổ chức
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành
- Có kinh nghiệm liên quan đến Dịch vụ khách hàng là một lợi thế
- Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về telesales.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
- Linh hoạt trong xử lý tình huống, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Công ty cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 5 Tr - 15 Tr VND
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành