Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Online
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với chiến lược và kế hoạch bán hàng của Công ty.
-Xây dựng mô tả công việc, KPIs của Phòng Chăm sóc khách hàng hàng năm cho từng cá nhân dựa trên kế hoạch hoạt động và chức năng nhiệm vụ của Phòng Chăm sóc khách hàng.
-Lên kịch bản, xây dựng bộ tài liệu CSKH đào tạo, hướng dẫn để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đơn chốt, đơn hoàn,...
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát các thông tin tư vấn khách hàng, tư vấn chương trình bán hàng, quản lý thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị hoặc than phiền của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, theo dõi và đánh giá các chỉ số hài lòng của khách hàng, cập nhật báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Đề xuất chương trình huấn luyện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và triển khai huấn luyện đào tạo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng: Diện mạo, tác phong, giao tiếp, ứng xử.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng giúp nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham mưu, đề xuất các phương án tối ưu bộ phận
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận, phòng ban khác để hoàn thiện công việc chung.
- Lập báo cáo khi Ban Giám đốc yêu cầu- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, quản lý đội nhóm từ 6 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh mảng thời trang.
- Am hiểu các kênh và kỹ thuật bán hàng online, có khả năng phân tích và nhạy bén với cơ hội thị trường
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online. Thành thạo MS Office.
- Có tố chất lãnh đạo, phát triển dự án, có khả năng truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và thành viên nhóm.- Thu nhập: 15-25Tr (Theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác của Công ty (Thưởng doanh số, KPIs...)
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá