Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Khách sạn Sheraton Hà Nội tuyển dụng Nhân viên tạp vụ
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. An toàn và An ninh
Báo cáo các tai nạn liên quan đến công việc hoặc các thương tích khác ngay khi xảy ra cho người quản lý / người giám sát.
Tuân thủ các chính sách và quy trình an toàn và bảo mật của công ty và bộ phận để đảm bảo một môi trường sạch sẽ, an toàn và bảo mật. Thực hiện theo các chính sách và quy trình để vận hành và lưu trữ an toàn các công cụ, thiết bị và máy móc.
Sử dụng thiết bị phù hợp, mặc trang phục bảo hộ cá nhân (PPE) thích hợp và sử dụng các quy trình nâng đúng cách, nếu cần để tránh thương tích.
Tuân theo các quy trình của Chương trình Quản lý Vật liệu Nguy hiểm để xử lý và loại bỏ hóa chất, phân bón, thuốc trừ sâu, mầm bệnh lây qua đường máu, v.v., bao gồm cả việc sử dụng Bảng Dữ liệu An toàn Vật liệu (MSDS).
Xác định và sửa chữa các quy trình hoặc điều kiện làm việc không an toàn và / hoặc báo cáo chúng cho quản lý và nhân viên an ninh / an toàn.
Tuân thủ các chính sách và thủ tục để vận hành và bảo quản an toàn các công cụ, thiết bị và máy móc.
Hoàn thành các chương trình đào tạo và chứng chỉ an toàn phù hợp để thực hiện các nhiệm vụ công việc.
2. Chính sách và Thủ tục
Bảo vệ các công cụ, thiết bị, máy móc hoặc các tài sản khác của công ty theo các chính sách và quy trình của công ty.
Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty và bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
3. Làm việc với Đồng nghiệp
Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp và giao tiếp cùng họ với sự tôn trọng và liêm chính.
Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với các nhân viên và bộ phận khác.
Trao đổi thông tin với các đồng nghiệp sử dụng các thiết bị điện tử (ví dụ: Tai nghe, bộ đàm, email)
4. Đảm bảo chất lượng / Cải thiện chất lượng
Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn về đảm bảo chất lượng.
5. Yêu cầu về thể chất
Di chuyển, nâng, xách và đặt các vật nặng dưới hoặc bằng 50 pound mà không cần sự trợ giúp.
Đứng, ngồi, quỳ hoặc đi bộ trong một thời gian dài trong toàn bộ ca làm việc.
Đưa tay qua đầu và dưới đầu gối, bao gồm uốn, vặn, kéo và khom lưng.
6. Bếp
Thực hiện các quy trình vệ sinh cá nhân thích hợp để đảm bảo thực phẩm phục vụ cho khách hàng an toàn.
Báo cáo ngay lập tức các vấn đề bảo trì cho nhân viên thích hợp.
Nhận hàng, lưu trữ thực phẩm tươi sống đúng cách và luân chuyển hàng hóa.
7. Vệ sinh và Bảo dưỡng
Thực hiện các quy trình vệ sinh cá nhân thích hợp để đảm bảo thực phẩm phục vụ cho khách hàng an toàn.
Báo cáo ngay lập tức các vấn đề bảo trì cho nhân viên thích hợp.
Nhận hàng, lưu trữ thực phẩm tươi sống đúng cách và luân chuyển hàng hóa.
Vận hành các thiết bị và dụng cụ làm sạch để đảm bảo chỉ sử dụng những vật dụng sạch và vệ sinh trong bếp.
Sắp xếp các hóa chất và dụng cụ làm sạch và đảm bảo chúng được lưu trữ đúng cách và được tách biệt với các sản phẩm thực phẩm.
Bảo quản các bồn rửa tay và đảm bảo chúng hoạt động tốt.
Tuân thủ và đảm bảo tuân thủ các quy trình vệ sinh, làm sạch và hướng dẫn kiểm soát côn trùng.
8. Dụng cụ và Thiết bị Bếp
Rửa và khử trùng các khu vực bếp và kho hàng.
9. Các hoạt động dọn rửa bát đĩa:
Đảm bảo đồ sạch được cất giữ ở những khu vực thích hợp.
Vệ sinh máy rửa bát, bao gồm loại bỏ rác bên trong máy, vệ sinh và thông tắc các tay phun và vòi phun, vệ sinh bề mặt ngoài của máy và khắc phục sự cố trục trặc của máy rửa bát nếu có.
Sử dụng hóa chất tẩy, rửa, vệ sinh trong bồn rửa 3 ngăn với hàm lượng phù hợp để làm sạch bát đĩa, đảm bảo nồng độ clo từ 50 đến 100 phần triệu và nhiệt độ nước đủ nóng.
Đảm bảo nhiệt độ nước và mức hóa chất phù hợp để chạy máy rửa chén và hoàn thành tài liệu phù hợp.
Làm sạch các đồ bẩn (đồ bạc, bát đĩa, v.v.).
Sắp xếp đồ dùng bằng bạc có bề mặt ăn hướng lên trên vào các xi lanh riêng biệt trước khi rửa.
Kiểm tra và sắp xếp các đồ vật đã làm sạch, gửi lại đồ bẩn để cọ rửa lại.
Hong khô các đồ dùng.
Xịt nước nóng lên tất cả các giá đỡ để loại bỏ cặn thức ăn.
Lọc và ngâm nước nóng các dụng cụ ăn làm từ bạc.
Xả bồn rửa.
10. Các hoạt động bảo trì, vệ sinh và dọn dẹp:
Dọn sạch các thùng rác đã đầy, đảm bảo mỗi thùng rác đều sạch sẽ, có nắp đậy, đồng thời duy trì khu vực đổ rác gọn gàng.
Dọn dẹp và lau chùi tất cả các khu vực trong bộ phận được phân công (ví dụ: khu vực bồn rửa, kệ và quầy trong phòng rửa bát đĩa, nắp chai hóa chất, bề mặt bên ngoài máy rửa bát đĩa, cửa và tường phòng rửa bát đĩa, xe đẩy).
Làm sạch, duy trì vệ sinh và sắp xếp các dụng cụ vệ sinh bao gồm treo cây lau nhà và chổi.
Sắp xếp các dụng cụ nấu nướng, bao gồm nồi, chảo, thìa phục vụ, đồ dùng, v.v...
Vứt bỏ thủy tinh vào thùng chứa thích hợp.
Phân loại hộp cảng cùng các vật liệu có thể tái chế khác vào thùng rác.
Khóa và đóng tủ đựng đồ vệ sinh.1. Kỹ năng mềm:
Quy tắc An toàn
Đáng tin cậy
2. Kỹ năng Xã hội
Làm việc nhóm
Đa dạng hóa các mối quan hệ
3. Khả năng thể chất:
Kỹ năng nâng vác vật có khối lượng nặng
Học vấn và Kinh nghiệm:
Không yêu cầu bằng Cấp 3 THPT hoặc bằng cấp tương đương
Không yêu cầu kinh nghiệm liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm giám sátThu nhập hấp dẫn
Con đường sự nghiệp rộng mở
60 ngày lương đầy đủ và bảo hiểm xã hội đầy đủ từ ngày đầu tiên làm việc
Tận hưởng phí dịch vụ hàng tháng cao nhất.
Đồng phục và bữa ăn được cung cấp theo ca.
Môi trường chuyên nghiệp, an toàn, trẻ trung và hỗ trợ
Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.
Cơ hội đi du lịch nước ngoài và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực.
Nghỉ phép hàng tháng có lương,
Kiểm tra sức khỏe định kỳ, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm tai nạn 24/7.
Tiệc sinh nhật sang trọng với những món quà đẹp.
Các hoạt động xây dựng đội nhóm và văn hóa TakeCare.
Chương trình giảm giá hấp dẫn cho nhân viên.
Phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá