Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên CS Quốc Tế (Mảng Logistics/Chuyển Phát)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận thông tin từ NV Kinh doanh, chi nhánh yêu cầu lấy giá vận chuyển và báo giá, chỗ phục vụ đơn hàng
Phối hợp điều phối và xử lý đơn hàng vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng
Phối hợp thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ dự toán, quyết toán đơn hàng và thanh toán chi phí cho đối tác
Tìm kiếm các hãng tàu, đối vận chuyển có chi phí tối ưu, kết hợp với NV Kinh doanh của chi nhánh tìm hiểu KH, tư vấn KH sử dụng các dịch vụ vận chuyển sao cho phù hợp với từng tiêu chí của KH
Tiếp nhận thông tin các đơn hàng từ nhân viên Kinh doanh sau khi nhân viên kinh doanh chốt giao dịch với khách hàng
Tiếp nhận thông tin từ pricing về đầu vào booking
Thực hiện giao dịch với khách hàng về chứng từ, tình trạng hàng hóa từ khi hàng được đặt booking cho đến khi kết thúc hành trình và đóng file
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của trưởng phòngTốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế, Vận tải, Bưu chính, Logistics, Ngoại thương,...
Có kinh nghiệm làm việc với hãng vận chuyển, kinh nghiệm sắp xếp quản lý xe vận tải
Có kinh nghiệm về kinh doanh, CSKH, Bán hàng
Thành thạo tiếng Anh Toiec 500 là lợi thế
Kỹ năng văn phòng tốt
Các kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thương thảoThu nhập 15 - 20 triệu / tháng
Quỹ thưởng hấp dẫn 20 - 30 triệu/năm
Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định Tổng công ty
Các Phúc lợi khác theo quy định
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá