Trao đổi với bộ phận R&D thường xuyên để cập nhật các quy trình mới, ổn định giới thiệu cho các bên khách hàng.
Làm việc với các khách hàng mới, chuẩn bị báo giá bán thành phẩm, bao bì cấp 1, bao bì cấp 2, các hồ sơ liên quan, ...
Trao đổi với Cấp trên và bộ phận R&D về yêu cầu của mẫu sản phẩm, đặc điểm và tài liệu đi kèm
Lấy thông tin cho bộ phận QLCL soạn hồ sơ công bố, chuẩn bị hồ sơ PIF cho khách. Thông báo và chuyển mẫu thành phẩm của khách hàng cho QLCL gửi mẫu Kiểm nghiệm khi khách có nhu cầu làm phiếu kiểm nghiệm..
Lên ý tưởng thiết kế cùng với khách hàng, đưa thông tin ý tưởng về quy cách, màu sắc, chất liệu,... để bộ phận thiết kế dựng lên bản market ưng ý gửi lại cho khách. Sau khi khách chốt, duyệt lại màu sắc, quy cách, chất liệu,... trước khi in và sau khi in về.
Báo đơn đưa xác nhận tài chính, số lượng, yêu cầu của đơn hàng và deadline đến phòng Vật Tư và Giám đốc Sản Xuất để chuẩn bị vật tư, nguyên liệu, sắp xếp lịch sản xuất, đưa đơn hàng và đầu công việc đến các bộ phận liên quan. Giục công thức và hồ sơ công bố cũng như các giấy tờ liên quan cho khách hàng
Làm việc với phòng Vật tư và GĐSX để có được lịch giao hàng chính xác trao đổi lại với khách hàng . Theo dõi lịch và quá trình sản, thúc giục các bộ phận liên quan để kiểm soát đúng tiến độ trả hàng, hồ sơ giấy tờ liên quan. Nếu có vấn đề phát sinh chậm trả hàng, báo lại ngay khi phát sinh vấn đề, hẹn lại thời gian có thể giao hàng với khách.
Trong trường hợp phát sinh vấn đề không thể đáp ứng được đơn hàng ở mức độ nghiêm trọng hoặc không đàm phán được, báo cáo lại ngay với BLĐ để có hướng giải quyết ổn thỏa và nhanh nhất.
Liên hệ, chăm sóc khách hàng thường xuyên để thu thập phản hồi và yêu cầu của họ. Cập nhật, báo cáo, giải quyết các vấn đề phát sinh. Nếu có vấn đề lỗi sản phẩm cần báo ngay cho BLĐ ( trong trường hợp không báo được cho BLĐ + RD, báo cho QLCL).
Tiếp nhận phản hồi hàng lỗi. Kết hợp với bộ phận QLCL xử lý những vấn đề liên quan đến khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
Theo dõi, thúc giục quá trình khắc phục hàng lỗi và tiến độ trả hàng lỗi cho khách.
Phụ trách làm việc với kế toán và khách hàng về giá cả, công nợ với các bên đối tác.
Báo cáo, cập nhật đơn hàng và tiến độ giao hàng cho BLĐ.
Tiếp nhận và giải quyết các công việc khác khi được cấp trên giao phó và phân công trong từng giai đoạn khác nhauTốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Độ tuổi: từ 20-35 tuổi
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
Không ngại việc đi gặp khách hàng, NCC...
Anh văn giao tiếp
Thành thạo vi tính văn phòng
Có ngoại hình
Biết tiếng Trung là 1 lợi thếLương: 8.000.000đ- 12.000.000đ
Phụ cấp: ăn trưa, chuyên cần, thâm niên
Tham gia BHXH, BHYT, BHTNLĐ ngay khi ký HĐLĐ chính thức
Thưởng ngày lễ, tết,...
Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung,sáng tạo.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành