Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dự Án Du Lịch (Lương Cứng Từ 8 Triệu - Không Sales)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
Được đào tạo trong quá trình thử việc.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; 3 - 4 ca đêm/ tháng).
- 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 365-440, Ielts 4.0-4.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.Lương cứng: 8.000.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).
=> Thu nhập lên tới 11 triệu/tháng.
Lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
Phụ cấp khác : Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
Xét duyệt tăng lương, cơ hội thăng chức hàng năm.
Thời gian làm việc: 25 ngày công/ tháng, xoay ca 24/7 (ca 8 tiếng/ ngày)
Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
Đồng nghiệp: Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
Thử việc: 2 tháng
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá