Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Bán Hàng Qua Điện Thoại (Lương Upto 11.6 Triệu, Có Sẵn Data & Máy Tính) Tại Tân Bình
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.1 - 11.6 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Liên hệ data khách hàng theo khu vực được phân chia cố định

- Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.

- KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, Data khách hàng có sẵn.

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ, giá cả.

- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

- Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách qua kênh call/chat.

Yêu Cầu Công Việc

- Đã tốt nghiệp, không vướng bận lịch học.

- Ứng viên có kinh nghiệm từ trên 3 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, telesales.

- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.

- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Phụ cấp khác:

    Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
    Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall
    Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
  • Phúc lợi:

    Lương tháng 13
    Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
    Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN

  • Lương: 7,1 Tr - 11,6 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá