Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên hành lý (Bellman)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hải Châu - Đà Nẵng, Quận Sơn Trà - Đà Nẵng, Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Chào đón khách, mở khoang xe để nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến check in tại quầy lễ tân.

- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check in, giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt.

- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu.

 - Chuyển phát bưu điện, tin nhắn, thư… đến phòng cho khách.

- Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.

 - Khi khách trả phòng, giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check out.

​ - Đảm bảo khu vực Concierge luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách. Duy trì một lượng báo hợp lý ở quầy concierge.

 - Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.

 - Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.


Quyền lợi được hưởng

• Môi trường ghi nhận sự đóng góp và cơ hội phát triển nghề nghiệp. 
• Thẻ Furama Fabulous Card với nhiều dịch vụ hấp dẫn. 
• Bữa ăn dinh dưỡng, đồng phục, bảo hiểm xã hội đầy đủ, và phí dịch vụ cạnh tranh—ngay cả trong thời gian thử việc! 
• Các hoạt động đào tạo và sự kiện hàng tháng, hàng quý.

Yêu cầu công việc

-  Nam, sức khỏe tốt
- Ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản - Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt và sẵn sàng làm việc theo ca
- Thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ tiêu chuẩn nghiệp vụ và nội quy khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi người quản lý yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV vào địa chỉ recruitment(a)furamavietnam.com hoặc gọi điện về số (0236) 3847888 - Yêu cầu nối máy cho Phòng Nhân sự Furama để liên hệ với  Ms. Thư

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá