Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[C7] Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Techcombank
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank cung cấp: app, thẻ, tài khoản,...

- Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không gọi ra

- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên trong khung giờ từ 7h -22h

- Ca 1: 07h00 - 15h00

- Ca 2: 08h00 - 17h00

- Ca 3: 09h00 - 18h00

- Ca 4: 10h00 -19h00

- Ca 5: 14h00 - 22h00

* Nghỉ 1 ngay bất kì trong tuần

3. Địa điểm làm việc: Tại Tòa nhà Vincom, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.500.000-8.000.000 VNĐ

- Làm việc tại môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển lên các vị trí như Trưởng ca, Trưởng phòng

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT

- Cung cấp thiết bị làm việc hiện đại như máy tính, tai nghe

- Chấp nhận sinh viên trái ngành, sinh viên chờ bằng

- Được tham gia các hoạt động tập thể; thưởng sinh nhật, lễ, Tết đầy đủ

Yêu Cầu Công Việc

- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng)

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản

- Thái độ cầu tiến, ham học hỏi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá