Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Phụ Bếp
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Đầu ca: Kiểm tra nguyên vật liệu để nắm bắt được số lượng & chủng loại cần sơ chế, chuẩn bị công cụ dụng cụ sơ chế
- Sơ chế các nguyên liệu tươi sống (thịt, hải sản, gia cầm...) theo yêu cầu của từng món ăn & đóng gói, bảo quản, dán tem nguyên vật liệu, cho vào tủ bảo quản theo yêu cầu của từng nguyên liệu.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu từng món ăn đúng, đủ thành phần định lượng của món ăn theo đơn đặt hàng để chảo chính chế biến.
- Chuẩn bị công cụ bát, đĩa đúng chủng loại để ra đồ theo yêu cầu của từng món ăn.
- Vệ sinh khu vực làm việc trước, trong & sau ca, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Cuối ca: Kiểm tra & bàn giao lại cho ca sau- Có kinh nghiệm làm bếp tại các Nhà hàng hoặc đã học qua trường đào tạo nghề bếp
- Có kỹ năng sử dụng dao để sơ chế nguyên vật liệu
- Khả năng chịu được áp lực cao, yêu nghề, không ngại vất vả làm công việc bếp
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thái độ tốt & biết sắp xếp công việc- Làm việc trong môi trường F&B năng động, nhiều cơ hội phát triển;
- Tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực; thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
- Hưởng đầy đủ chế độ thưởng doanh thu, thưởng nghỉ lễ Tết, phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Nhà hàng hỗ trợ ăn ca, đồng phục, gửi xe miễn phí
- Lương từ 6,500,000đ - 7,800,000đ + 1,000,000đ phụ cấp ca gãy
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá