Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[B1] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Viettel Money - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Mô tả công việc

Mô tả công việc
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Viettel Money.
  • Hướng dẫn khách hàng tải ứng dụng và sử dụng các dịch vụ tiện ích như nạp thẻ, chuyển tiền online,...
  • Lắng nghe và xử lý các phản ánh, vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • KHÔNG gọi ra, KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
  • Ca 1: 6h30 - 14h30 (chủ yếu làm ca này)
  • Ca 2: 14h30 - 22h30

Địa chỉ làm việc:Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
  • Giọng không lỗi, không ngọng, không nói lắp.
  • KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập:6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (trợ cấp đào tạo 1.400.000 VNĐ)
  • Hưởng lương thâm niên theo năm.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
  • Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá