Mô tả công việc
Đặt chỗ/ xuất / hoàn/ đổi vé theo yêu cầu của khách hàng
Chăm sóc khách hàng và giải đáp các thắc mắc - khiếu nại cho khách
Cập nhật kịp thời các chính sách giá, sản phẩm, đường bay để tư vấn và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng
Tham gia các khóa training, hội thảo theo sự sắp xếp của trưởng phòng vé
Chi tiết trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các hệ thống đặt vé như: Sabre, Amadeus, Abacus, Galileo...
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm tại Airlines, đại lý cấp 1, đại lý BSP,...
Có khả năng làm việc theo nhóm/ cá nhân, giao tiếp và ứng xử tình huống tốt
Ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ hàng không, bán vé.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Lương tháng 13.
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành