Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[C6] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIỄN THÔNG DỰ ÁN VIETTEL 198
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6.5 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng. Hỗ trợ khách hàng các dịch vụ: giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel
  • Không gọi ra, không sale
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

2. Địa điểm làm việc:

  • Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

3. Thời gian làm việc:

  • Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần (tháng nghỉ 4 ngày)

4. Quyền lợi:

  • Đào tạo nhanh 10 ngày , hỗ trợ lương 1.400.000 đồng/khóa
  • THỬ VIỆC FULL 100% LƯƠNG
  • Thu nhập = LCB + phụ cấp
  • Lương thâm niên
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,,..)
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng làm việc
  • Hỗ trợ phí gửi xe
  • Thưởng lễ, tết

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không cần đúng chuyên ngành
  • Chấp nhận sinh viên chờ bằng
  • Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá