Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tuyến/ Customer Services Online
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 31/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 251B Lương Định Của, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Phụ trách các đơn hàng trên hệ thống trực tuyến online
  • Giải đáp các câu hỏi thắc mắc của khách hàng
  • Mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Tiếp nhận/xác nhận đơn hàng qua phone call, hệ thống trực tuyến
  • Phụ trách và xử lý các báo cáo bán hàng ngày, tháng, năm, Quý
  • Phụ trách và xử lý các báo cáo Xuất Nhập Tồn trong ngày
  • Làm việc chung bộ phận phát triển khách hàng và sản phẩm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp hoặc đại học ngành dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh….
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ khách hàng, Làm báo cáo và số liệu hàng ngày, tuần, tháng.
  • Yêu thích công việc văn phòng, giao dịch trực tuyến, dịch vụ khách hàng, xử lý báo cáo
  • Giỏi sử dụng vi tính, word, excel…
  • Cẩn thận và thành thực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá