Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chăm Sóc Khách Hàng (Fanpage)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
- Trực page, trả lời tin nhắn và comment trong các post của Facebook, Page, Youtube...
- Kết nối lại với các Học viên chưa để lại thông tin
- Đảm bảo không để lỡ tin nhắn của khách hàng
- Tạo ra những nội dung các câu trả sáng tạo, phù hợp với các câu hỏi của học viên
- Thực hiện báo cáo công việc cho Quản lý Trực tiếp
Thời gian làm việc
+ Ca ngày: 08h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h30) Hoặc 08h30 - 17h00 (nghỉ ngơi 30' trong giờ làm việc)
+ Ca chiều tối: 13h30 - 23h00 (nghỉ 17h30 - 19h00) sau 17h30 làm online tại nhà
Tối thiểu 02 ca chiều tối/tuần, nghỉ 4 ngày/tháng- Chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, chủ động
- Kỹ năng làm việc độc lập, có khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng.- Lương cứng: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng + thưởng KPI từ 1 - 2 triệu/tháng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo liên tục và có cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các cơ chế phúc lợi khác theo đúng Quy định
- Thưởng KPIs, thưởng nóng, thưởng doanh số công ty
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc
- Được tham gia học Tiếng Anh miễn phí
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá