Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
CS Executive / Chăm Sóc Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Received order from customer: confirmed email then make PI / layout. Set up new Item / new price/ Nhận đơn hàng từ khách hàng: xác nhận email rồi lập PI/layout. Thiết lập mặt hàng mới/giá mới
After Approved issue SO / PO and pass to production dept or supplier/Sau khi phê duyệt phát hành SO/PO và chuyển cho bộ phận sản xuất hoặc nhà cung cấp
Confirmed ETD with client/Xác nhận ETD với khách hàng
Follow up with production / supplier and make sure ship out on time./Theo dõi sản xuất / nhà cung cấp và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.
Send PL & AWB after sending/Gửi PL & AWB sau khi gửi
Send Invoice / shipping doc on each shipment /Gửi Hóa đơn/chứng từ vận chuyển theo từng lô hàng
Resolved issue (if need)/Giải quyết được vấn đề (nếu cần)Minimum 1 years-experience in customer service (Knowledge of Label & Packaging is an advantage)/Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (Biết về Nhãn & Bao bì là một lợi thế)
Problem-solving skills/Kỹ năng xử lý vấn đề
Analytical skills, investigation roots of causes, corrective and preventive measures/Kỹ năng phân tích thống kê, điều tra nguyên nhân gốc rễ,Biện pháp phòng ngừa.
Have knowledge of Lean Production, 5S, Analysis, Statistics/Có hiểu biết về Sản xuất tinh gọn,5S, khả năng thống kê,phân tích.Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển theo năng lực.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá