Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
- Chăm sóc khách hàng được phân công, tư vấn, giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân sự mới.
- Theo dõi hồ sơ yêu cầu Bảo Hiểm, hỗ trợ và kịp thời xử lý các sự cố trong quá trình thẩm định và phát hành hợp đồng.
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn...
• Làm việc tại văn phòng. Thời gian làm việc: Sáng 8h00 - 11h30, Chiều 13h30 - 17h. Từ thứ Hai đến thứ Bảy. Nghỉ các ngày Lễ & Tết.- Tuổi từ 24 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 3 tháng trở lên.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc và thái độ làm việc tích cực.
- Giao tiếp tốt, trách nhiệm cao.
- Có laptop cá nhân.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có ngoại hình là một lợi thế.Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
- Thu nhập từ 5 - 10tr + phụ cấp + thưởng (Cam kết thưởng thêm nếu làm tốt) sẽ thanh toán vào ngày 10 hằng tháng.
- Có cơ hội thăng tiến, có thưởng thêm vào các dịp đặc biệt.
- Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Được tham gia đào tạo nâng cao năng lực.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá