Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Gọi điện chăm sóc trên tập khách hàng cũ (data sẵn có - KH đã mua sản phẩm) : hướng dẫn sử dụng sản phẩm, giải đáp thắc mắc cho KH
Tư vấn các sản phẩm uy tín, có nhiều kol nổi tiếng đại diện (lĩnh vực làm đẹp)
Giới thiệu các chương trình khuyến mãi mới, ưu đãi tới khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm
Xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng để KH tin dùng các sản phẩm của công ty và giới thiệu các KH mới
Một số công việc khác theo sự phân công của quản lýTrình độ đào tạo: trung cấp, cao đẳng trở lên.
Ưu tiên UV có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, telesale, CSKH - về mỹ phẩm là lợi thế.
Có laptop cá nhân.
Ham học hỏi, chủ động.
Mục tiêu rõ ràng trong công việc.
Có trách nhiệm trong công việc, cam kết gắn bó lâu dài.Lương cứng: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ + %doanh số + Phụ cấp (trung bình 9- 25 triệu)
Nhận lương mùng 8 hàng tháng
Được xét tăng lương ( DEAL LƯƠNG THEO THỎA THUẬN KHI PV )
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
Có cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí chuyên viên, lead ...
Được tham gia các khoá đào tạo kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ của công ty hàng quý
Được tham gia Team building, du lịch, sự kiện của công ty.
Lương thứ 13, phụ cấp, phúc lợi, thưởng các ngày lễ theo quy định.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá