Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm thủy hải sản qua điện thoại, email, và các kênh liên lạc khác;
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thủy hải sản, bao gồm thông tin về nguồn gốc, chất lượng, cách bảo quản và nuôi dưỡng;
Xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý;
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ để duy trì mối quan hệ và thu thập phản hồi;
Phối hợp với các bộ phận khác như kho vận, kinh doanh để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hang;
Tham gia vào các chiến dịch marketing và khuyến mãi liên quan đến sản phẩm thủy hải sản tôm giốngTốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, quan hệ khách hàng, các chuyên ngành về Nuôi trồng thủy sản
Giọng nói to rõ, dễ nghe;
Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 năm cho vị trí tương đương;
Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt;
Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Thái độ tích cực, kiên nhẫn và hướng đến sự hài lòng của khách hang;
Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản;
Có kiến thức cơ bản về nông thủy sản là một lợi thế;
Chịu được áp lực công việc cao;
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập;Lương: Thỏa thuận.
BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ
Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ.
Du lịch 1-2 lần/ năm
Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá