Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
BẾP PHỤ (Assistant Chef)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:

1.Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:

- Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG.

- Góp phần tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với giá trị văn hóa và tính cách thương hiệu của HSHG.

2.Chuẩn bị nguyên vật liệu:

- Hỗ trợ kiểm tra toàn bộ nguyên liệu khi nhận hàng, đảm bảo độ tươi, đạt chuẩn chất lượng của công ty.

- Đảm bảo tất cả các nguyên liệu được lưu trữ và bảo quản đúng cách theo từng loại.

- Kiểm tra kỹ lưỡng lần cuối cùng độ tươi, sạch và chất lượng của con hàng và các nguyên liệu để đảm bảo tất cả đều đạt chuẩn và đầy đủ trước khi bắt đầu sơ chế.

3.Sơ chế sản phẩm, nguyên vật liệu:

- Sơ chế con hàng, nguyên liệu theo yêu cầu và tiêu chuẩn của nhà hàng.

- Sau khi sơ chế, phân loại nguyên liệu theo từng món ăn và chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ quá trình nấu nướng, đảm bảo mọi thứ đều sẵn sàng khi chế biến.

- Thực hiện một số công đoạn chế biến, bày trí theo sự phân công.

4.Tuân thủ quy trình an toàn thực phẩm và vệ sinh:

- Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.

- Thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn của công ty.

5.Phát triển bản thân:

- Phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.

- Đề xuất những ý tưởng mới nâng cao chất lượng món ăn hoặc tối ưu chi phí.

6.Trách nhiệm tập thể:

- Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ, giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.

- Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.

Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác có thể được điều chỉnh theo thời gian.


Quyền lợi được hưởng

  • Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
  • Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
  • Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
  • Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
  • Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh

Yêu cầu công việc

1.Kiến thức và kinh nghiệm:

  • Có bằng cấp chứng chỉ chuyên ngành bếp.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vai trò Bếp Phụ hoặc vị trí tương đương tại các nhà hàng hải sản tươi sống cao cấp.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các nền ẩm thực Trung Hoa, Hàn Quốc và Nhật Bản.
  • Kiến thức chuyên sâu về sơ chế hải sản.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng kỹ thuật sơ chế.
  • Sáng tạo trong ẩm thực.
  • Kỹ năng giao tiếp.

3. Phẩm chất:

  • Học hỏi: có niềm đam mê tìm tòi, khám phá kiến thức mới, sẵn sàng học hỏi và áp dụng những công nghệ, phương pháp làm việc hiện đại.
  • Cam kết: có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành công việc đúng hạn và vượt qua cả những mục tiêu đã đề ra.
  • Chia sẻ: có khả năng làm việc nhóm tốt, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và chia sẻ kiến thức để cùng nhau phát triển.
  • Tiên phong: có tư duy sáng tạo, dám nghĩ dám làm, luôn tìm kiếm những cách thức mới để giải quyết vấn đề và cải tiến quy trình làm việc.
  • Tận tâm: có sự tận tâm với công việc, luôn đặt lợi ích của tổ chức và tập thể lên hàng đầu và sẵn sàng cống hiến hết mình.
  • Trung thực: có đạo đức nghề nghiệp cao, luôn trung thực trong công việc và các mối quan hệ.

Yêu cầu hồ sơ

ỨNG TUYỂN: Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/

HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá