Mô tả công việc
Giao tiếp, trao đổi với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok, ...) hoặc qua điện thoại.
Tư vấn, trả lời khách hàng và thuyết phục để chốt đơn hàng sản phẩm của công ty (mảng nhi khoa, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe ..).
Medici ra đời để mỗi người Việt có thể dễ dàng và an tâm tiếp cận các giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Dựa trên nền tảng của công nghệ, chúng tôi kết nối mỗi người Việt với đội ngũ chuyên gia bảo hiểm và y tế vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, giúp cộng đồng an tâm có được sự bảo vệ về tài chính, chăm sóc về sức khoẻ mỗi khi cần.Được đầu tư bởi các quỹ hàng đầu khu vực, Medici tự hào là công ty công nghệ bảo hiểm và y tế dẫn dắt thị trường, bảo vệ hàng triệu người Việt trên khắp mọi miền cả nước. Đằng sau mỗi dấu mốc của Medici là những nỗ lực to lớn của đội ngũ quản lý, nhân viên, tư vấn viên của chúng tôi. Nếu bạn cũng chia sẻ một ước mơ vì sức khỏe của người Việt và mong muốn tạo ra sự thay đổi, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập cùng Medici.BẠN SẼ LÀM GÌ
Ghi nhận và tổng hợp hợp báo cáo trải nghiệm khách hàng về chất lượng, hiệu quả sản phẩm.
Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực và đưa tới khách hàng dịch vụ chăm sóc thật tốt.
Chăm sóc data cũ nhằm duy trì và phát triển số lượng đơn hàng. Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn qua trao đổi với khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
Xây dựng, cải tiến kịch bản tư vấn, xử lý từ chối.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp..
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/ nữ.
Độ tuổi: 22- 30. Ưu tiên các bạn trẻ, chưa lập gia đình
Ưu tiên: Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng/ Đại học Y, Dược, Công nghệ sinh học,...
Có kỹ năng xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng.
Có kinh nghiệm chốt sale và mở rộng danh sách khách hàng mới trên data có sẵn của công ty cung cấp.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale/ Chăm sóc khách hàng
Có kinh nghiệm sử dụng Pancake, Sapo là lợi thế.
Hoặc các ứng viên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thẩm mĩ....
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:55:02
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành