Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phường Nguyễn Thái Bình

Mô tả công việc

  • Theo dõi và phản hồi nhanh chóng, kịp thời tin nhắn của khách hàng trên các nền tảng Zalo, Facebook, Tiktok, Mail booking.
  • Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống CRM công ty và bàn giao cho Team Sales phụ trách (theo quy trình hệ thống).
  • Chăm sóc khách hàng sau khi đi tour.
  • Chăm sóc khách hàng tiềm năng
  • Thực hiện các chế độ báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của Leader.

Yêu cầu công việc

  • Siêng năng, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Kỹ năng Office văn phòng (Word, Excel)
  • Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật tốt.
  • Lắng nghe, tiếp thu và cầu thị.
  • Kỹ năng xử lý rủi ro, giải quyết tình huống

Quyền lợi được hưởng

  • Được đào tạo đầy đủ kiến thức về tour, sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ công việc.
  • Được đào tạo thêm về kỹ năng xử lý rủi ro, giải quyết tình huống
  • Trang bị máy tính, điện thoại, sim trong suốt quá trình làm việc.
  • Ký Hợp Đồng Lao Động, hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH
  • Được phát triển và hoàn thiện bản thân trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Đồng phục phục vụ cho công việc
  • Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài và các hoạt động du lịch trong nước của công ty
  • Tham gia các hoạt động Outing thiện nguyện cùng công ty
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá