Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Telesale Part time/Full time
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 30 Trần Não, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Các ca làm việc

Ca 1: Từ 8h đến 12h
Ca 2: Từ 13h đến 17h

Mô tả công việc

- Khai thác khách hàng dựa trên Data có sẵn từ Phòng kinh doanh, Marketing nhằm hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Gọi điện tư vấn và đặt lịch hẹn với khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng tại văn phòng công ty
- Chốt deal khách hàng
- Tham gia vào các buổi đào tạo kỹ năng telesales và tham gia đào tạo dự án công ty
- Ghi nhận thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng gọi điện thoại, khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm -
- Có laptop
- Có thái độ cầu tiến, ham học hỏi và mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển trong nghề telesales

Quyền lợi được hưởng

- Telesale Partime: 6 ca/tuần LƯƠNG: 2.500.000 đồng/tháng
- Telesale Fulltme: 12 ca/tuần LƯƠNG: 5.500.000 đồng/tháng
- Thưởng hiệu quả: 100.000 đồng/khách hàng
- Khách hàng phát sinh giao dịch: 3.500.000 đồng/giao dịch
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá