Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chăm Sóc Khách Hàng Giỏi Tiếng Anh Ca Đêm (Customer Service Staff) -
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- THE GRACE TOWER 71 Hoàng Văn Thái, Tân Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Join us in the heart of District 7, Ho Chi Minh City, at our exquisite office in one of the city's most prestigious buildings.

As a customer service staff, you'll bask in the modern beauty of our workspace, collaborate with a dynamic and creative team, and enjoy the guidance of exceptional leaders, making each day a rewarding journey.

- Answer questions from customers by chatting, emailing, and/or talking on the phone.

- Work with clients who have complaints, orders, or require information about services purchased from the company while maintaining a positive attitude and calmly responding.

- Cooperate with other staff to solve problems.

- Follow communication procedures, guidelines, and policies.

- Listen and resolve customers’ concerns, issues, and questions to your best ability.

- Prepare customer reports by gathering data collected during customer interactions.

- Refer issues and questions to managers if necessary.

WORKING TIME:

- 5 night working shifts a week. From 8PM to 5AM. (Night shift will have 30% salary bonus per hour from 10PM-5AM, by law.)

- 1 hour of break in any time of the shift.

- You will have TWO random days off/week, this will be decided by the company.

Yêu cầu công việc

- Excellent English communication, speaking confidently and fluently (Clear voice).

- Having at least 1 year of experience in related fields.

- Proactive, helpful, and willing to learn.

- Must work in the office. (No remote and hybrid option)

Quyền lợi được hưởng

- 12 annual leave.
- 6 paid sick sick a year.
- Salary review once a year.
- Gifts on international/national holidays. (Women's day, Valentine, Moon Festival..)
- Annual Health Check.
- Social Security, Health Insurance covered.
- Beautiful hi-tech office.
- Snack bar and beverages provided by the company.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá