Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Phụ Bếp Full Time (Ca Xoay - 8 Tiếng) - Chickita Thảo Điền
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 230 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Ca làm việc 8 tiếng (Ca sáng 9g00 - 17g00, ca chiều 14g00 - 22g00), một tuần làm 6 ca, có xoay ca mỗi tuần

Mô tả làm việc:

  • Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức
  • Chuẩn bị công, dụng cụ cho việc chế biến món ăn
  • Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho
  • Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu để chế biến thức ăn
  • Sơ chế các nguyên vật liệu
  • Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu, cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.

Yêu cầu công việc

Sức khỏe tốt.

Không mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh da liễu hay dị ứng khi tiếp xúc với các loại thực phẩm.

Có kinh nghiệm phụ bếp, làm việc trong ngành F&B là lợi thế. Nếu không có sẽ được đào tạo.

Tiếng Anh giao tiếp (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh trao đổi chi tiết khi phỏng vấn, trợ cấp bữa ăn và gửi xe.

Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc, phúc lợi công đoàn.

Tham gia đầy đủ Hợp đồng lao động và các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định pháp luật.

Tiền sinh nhật, thưởng các dịp lễ, tết dành cho nhân viên chính thức.

Ưu đãi giảm giá 15%-20% trên toàn hệ thống nhà hàng.

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá