Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Nhà (Thu Cước) Fpt Telecom Đà Nẵng
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 14 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 07/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Mô tả công việc

Thu phí dịch vụ Internet/Wifi hàng tháng của khách hàng theo địa bàn Đà Nẵng theo hình thức online, tại nhà…
Thực hiện CSKH qua điện thoại, tại nhà;
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng, hỗ trợ chuyển đổi các thông tin theo yêu cầu khách hàng;
Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán cước;
Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Bộ phận.
Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.

Yêu cầu công việc

Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao.
Ứng viên đang sinh sống tại các khu vực Sơn Trà, Cẩm lệ (Hòa An, Hòa Phát), Hải Châu, Thanh Khê.
Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, sinh sống tại Đà Nẵng và có kinh nghiệm làm nhân viên thu cước/ làm nhân viên chăm sóc khách hàng trước đó.
Sức khoẻ tốt, có xe máy, điện thoại smartphone.
Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng/ lắp/ giọng địa phương; trung thực, chịu khó.
Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 22- 40 tuổi.
Có tiền ký quỹ: 10- 20 triệu (Được mở số tiết kiệm tại ngân hàng do nhân viên đứng tên và hưởng toàn bộ lãi suất và gốc theo quy định của ngân hàng).

Quyền lợi

Tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần đặc sắc.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Lương: 8.000.000- 14.000.000 triệu/tháng.
Đầy đủ bảo hiểm theo luật lao động, hưởng chế độ FPT care.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:40:02

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá