Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
CSKH (Upsale)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Tòa nhà Riverside Garden, 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân Hà Nội

Mô tả công việc

  • Gọi điện và tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dinh dưỡng (Sữa tăng chiều cao) và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ;
  • Tư vấn và chăm sóc để khách hàng mua thêm và sử dụng sản phẩm đã dùng hoặc sản phẩm bán chéo;
  • Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất;
  • Luôn làm việc trên nguyên tắc WIN - WIN, tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình và quyền lợi của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần có đam mê với bán hàng và chăm sóc khách hàng

Kỹ năng:

  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân

Quyền lợi được hưởng

  • Lương:
  • Lương cứng: 6- 8 triệu + % doanh số 2- 5,5%, phụ cấp ăn trưa 500k, gửi xe free + thưởng tuần, tháng, quý (thu nhập trung bình 8-20tr/tháng).
  • Phúc lợi:
  • Được đảm bảo các quyền lợi về BH, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật LĐ;
  • Được tham gia các khóa đào tạo về văn hóa, chuyên môn, du lịch hằng năm....
  • Không áp doanh số, từng mức doanh thu sẽ có mức lương cứng tương ứng (trao đổi rõ hơn và xem về bảng lương khi phỏng vấn).
  • Môi trường làm việc:
  • Môi trường năng động, trẻ trung, hòa đồng.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá