Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Phụ Bếp
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 5 Đường Nguyễn Tất Thành, phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Phụ bếp chịu trách nhiệm giữ vệ sinh bếp, bảo quản các vật dụng luôn sạch sẽ
  • Chuẩn bị công cụ dụng cụ, gia vị, nguyên vật liệu và kiểm tra chất lượng
  • Rửa rau củ, sơ chế thực phẩm, biết rõ về VSATP
  • Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp
  • Hỗ trợ các công việc khác khi cần
  • Yêu cầu nhân viên biết phân biệt các loại thực phẩm
  • Phụ bếp bánh: Làm các công việc của bếp bánh từ sơ chế đến thành phẩm.
  • Đánh bột, tạo hình, ủ và nướng một số loại bánh theo công thức có sẵn
  • Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
  • Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi : trên 20 tuổi
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng, trung thực.
  • Kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1-2 năm là lợi thế
  • Có kinh nghiệm làm trong nhà hàng khách sạn 4-5 sao là điểm cộng
  • Có khả năng sáng tạo là ưu thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia BHXH, BHYT, sinh nhật đầy đủ,..
  • Thu nhập: lương cứng 6-7tr + tips + services charge , +++
  • Thời gian làm việc: 14h -22h, nghỉ 1 ngày trong tuần.
  • Trợ cấp gửi xe
  • Trợ cấp tiền ăn theo ca
  • Được cấp phát đồng phục làm việc
  • Được đào tạo nâng cao tay nghề
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá