Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên chăm sóc khách hàng
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 17 19 21 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công việc lễ tân: chào đón khách, trả lời điện thoại, quản lý lịch phòng khám và nhắc lịch các cuộc hẹn, cung cấp các tư vấn về dịch vụ tại phòng khám đến khách hàng.
  • Quản lý - cập nhật các ghi chú bệnh nhân kịp thời, lưu trữ thông tin liên hệ của bệnh nhân.
  • Theo dõi kế hoạch điều trị.
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
  • Kiểm xoát hóa đơn, kiểm tra tiền mặt và chuẩn bị ghi chú các giao dịch, báo cáo ngày/ tháng và các báo cáo khác được yêu cầu bởi bộ phận Tài chính.
  • Quản lý và đánh giá dịch vụ khách hàng.
  • Chuẩn bị các quy trình bồi hoàn bảo hiểm nếu có yêu cầu.
  • Các công việc khác được giao phó bởi Quản lý Điều hành và Giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lễ tân nha khoa/ hoặc từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (đặc biệt khối khách sạn, nhà hàng).
  • Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương CB + thưởng + BHXH theo quy định.
  • Phép 12 ngày/năm.
  • Chế độ tăng lương 1 năm/lần.
  • Thưởng lương T13 + lễ tết theo quy định công ty.
  • Du lịch 1 năm/lần.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá