Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Từ 7TR - 8TR5)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 7 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 7 Nguyễn Chí Thanh Phường 9 quận 5, Tp.HCM

Mô tả công việc

1. Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Trưởng nhóm Marketing

2. Nhân viên liên hệ chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo data có sẵn của Công ty

3. Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm quản lý công ty BRAVO (Đơn hàng quà cưới)

4. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng

5. Bán hàng mùa cao điểm công ty, tham gia hoạt động kinh doanh công ty.

6. Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty như fanpage, hotline...

7. Ghi nhận thông tin khách hàng có yêu cầu và tổng hợp báo cáo cho quản lý.

8. Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế
  2. Giới tính Nữ
  3. Tự tin, năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt
  4. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

  1. Ký HĐLĐ tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT…theo luật định
  2. Thưởng tháng 13 theo hoạt động của công ty
  3. Đánh giá tăng lương hàng năm
  4. Môi trường làm việc năng động
  5. Tiệc cuối năm, tiệc trung thu, giáng sinh, ngày sinh nhật
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá