Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp thông tin về tình trạng đơn hàng, lịch trình vận chuyển cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ niềm nở
- Khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ và có khả năng xử lý tình huống tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + ds : 10 - 13tr/ tháng. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
- Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
- Thử việc tối đa 02 tháng, được đóng Bảo hiểm & hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
- Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành